Home

15 กันยายน 2024

อบรมพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในด้านการมีวินัย คุณธรรมจริยธรรม การเตรียมการเป็นโรงเรียนมาตรฐานสากลและการจัดสภาพแวดล้อมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 โรงเรียนวังจันทร์วิทยา จัดการอบรมพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในด้านการมีวินัย คุณธรรมจริยธรรม การเตรียมการเป็นโรงเรียนมาตรฐานสากลและการจัดสภาพแวดล้อมตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อการเป็นโรงเรียนในฐานะชุมชนแห่งการเรียนรู้ (SLC) นำโดย นายศักดา สรรเสริญ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นวิทยากรให้ความรู้ เรื่อง วินัยและการดำเนินการทางวินัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครูโรงเรียนวังจันทร์วิทยา เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก นางสุรัฏิยา สีมะเดื่อ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองเสม็ด(อรรถพรสงเคราะห์) เป็นวิทยากรให้ความรู้ เรื่อง เคล็ดลับความสำเร็จและความก้าวหน้าสู่ครูเชี่ยวชาญ ว.PA และ นายรักพงศ์ จุลเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนตราษตระการคุณ เป็นวิทยากรให้ความรู้ เรื่อง วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Pratice) ณ บ้านปูรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดตราด

✅️ แหล่งข้อมูล : นางสาวศิริรัตน์ วงค์วันดี

✅️ ข่าว : งานประชาสัมพันธ์

✅️ ภาพ : งานโสตทัศนูปกรณ์

บริการ E-Service

linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram